Friday, September 6, 2013

Áo Lớp 2013, Mẫu Áo Lớp Đẹp Nhất - Thiết Kế Áo Lớp Chuẩn 2013 đồng phục Thái Sơn.

Tuy nhiên, trong thời gian tới, khách hàng của nhãn hiệu thời trang này sẽ được biết đến nhiều hơn về “bà chủ” trẻ Võ Bảo Ngân sau khi cô gái 9X này được bố Võ Văn Nhị "nhường ngôi" để tiếp quản sự nghiệp phát triển thương hiệu thời trang của gia đình

Áo Lớp 2013, Mẫu Áo Lớp Đẹp Nhất - Thiết Kế Áo Lớp Chuẩn 2013  đồng phục Thái Sơn.

Võ Bảo Ngân năm nay 21 tuổi và đang là sinh viên trường đại học Rmit. Tôi học hỏi bố mẹ ở chỗ luôn xem nhân viên trong công ty là những thành viên trong một gia đình, vì thế từng lời mình nói ra không được làm tổn thương đến họ, tuyệt đối không được coi nhân viên như một người làm. - Đã có ai đó từng khuyên chị nên thi Hoa hậu chưa?

Áo Lớp 2013, Mẫu Áo Lớp Đẹp Nhất - Thiết Kế Áo Lớp Chuẩn 2013  đồng phục Thái Sơn.

Với những kinh nghiệm học được từ bố mẹ, sắp tới cô nàng 9X sẽ đảm nhận việc quản lý 10 cửa hàng LANO.

Công ty của chúng tôi có khoảng hơn 50 nhân viên, nếu họ có làm gì chưa đúng thì chỉ nên góp ý nhỏ nhẹ và động viên nhau. - Đâu mới là áp lực lớn nhất mà chị dễ gặp phải khi trở    Đồng phục Thái Sơn    thành một “bà chủ” đang ở tuổi 21?

Áo Lớp 2013, Mẫu Áo Lớp Đẹp Nhất - Thiết Kế Áo Lớp Chuẩn 2013  đồng phục Thái Sơn.

"Bà chủ" 9X của thương hiệu    Đồng phục Thái Sơn    thời trang LANO. (Cười), Cũng có rất nhiều người rồi, nhưng đó không phải là mục đích hướng tới của tôi.

Tôi nghĩ, sắc đẹp không bao giờ là vĩnh cửu, chỉ có kiến thức mới thật sự bền lâu và vững vàng.

No comments:

Post a Comment